Sẽ có đại siêu thị Magnit tại trung tâm thương mại Hà Nội – Mátxcơva
Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva (INCENTRA), ngoài khu căn hộ - khách sạn còn có khu Trung tâm thương mại được xây dựng để trở thành nơi vừa bán buôn cho các vùng ở nước Nga, vừa bán lẻ nhằm phục vụ khách hàng trong quận Đông Bắc và Thành phố Mátxcơva. Trong khi chỉ còn thời gian khoảng 4 tháng để xây dựng hoàn thiện Khu TTTM, thì việc đàm phán với những khách thuê chủ chốt là rất quan trọng nhằm thu hút khách hàng đến với Trung tâm.
Khách hàng mua sắm tại một đại siêu thị MAGNIT
Trong thời gian qua, có nhiều công ty, tập đoàn bán lẻ lớn của Nga và nước ngoài đã quan tâm tìm hiểu về Trung tâm. Công ty INCENTRA cũng đã tiếp xúc với một số công ty, tập đoàn có tiềm năng để thương thảo về việc cho thuê mặt bằng tại Trung tâm. Hiện nay, hệ thống bán lẻ MAGNIT và INCENTRA đã đạt được thỏa thuận thuê dài hạn hơn 4.500 m2 mặt sàn bao gồm một phần tầng trệt và một phần tầng 1 của Trung tâm Văn hóa, Thương mại (đa chức năng) và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva để mở Đại siêu thị chuyên bán hàng thực phẩm và hàng tiêu dùng. Đây sẽ là một trong những Đại siêu thị đầu tiên của MAGNIT tại Thành phố Mátxcơva. Trước đó thương hiệu MAGNIT đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Thủ đô thông qua chuỗi siêu thị “MAGNIT MINI” “MAGNIT-gia đình” và “MAGNIT mỹ phẩm”. Đại siêu thị MAGNIT tại INCENTRA sẽ cung cấp cho người tiêu dùng hàng chục nghìn mặt hàng, trong đó các mặt hàng thực phẩm chiếm gần 80%.
Một góc bán hàng thực phẩm của đại siêu thị MAGNIT
MAGNIT là hệ thống bán lẻ có doanh thu lớn nhất nước Nga, có cổ phiếu niêm yết tại Sàn chứng khoán Luân Đôn với giá trị hơn 20 tỷ USD. Hệ thống MAGNIT hiện nay bao gồm 7.416 cửa hàng có mặt tại hầu hết các tỉnh thành phố lớn của LB Nga với mức doanh thu kỷ lục năm 2012 đạt 448,661.13 triệu rúp .
MAGNIT được rất nhiều người tiêu dùng biết đến với Slogan nổi tiếng là “Giá lúc nào cũng rẻ”. Với đặc điểm tự sản xuất nhiều mặt hàng để cung cấp cho hệ thống siêu thị của mình, nhờ thế, hàng hóa của MAGNIT thường rất cạnh tranh về giá cả. Tiêu chí của MAGNIT là nâng cao giá trị lợi ích cho khách hàng, bằng việc cung cấp đến người tiêu dùng các mặt hàng có chất lượng cao và được bán với giá cả phải chăng.
MAGNIT hiện sở hữu tới gần 5000 xe tải chuyên chở hàng hóa cho hệ thống siêu thị của mình
Theo tổ chức Rosstat, với hơn 13 triệu dân, Mátxcơva hiện đang là thị trường bán lẻ lớn nhất Liên bang Nga, chiếm khoảng 35% tổng doanh thu bán lẻ cả nước, chính vì vậy mà thành phố này đã trở thành điểm đến hấp dẫn của hầu hết các nhà bán lẻ hàng đầu của Nga. Đối với các tập đoàn bán lẻ không chỉ ở Nga mà trên toàn thế giới, việc lựa chọn địa điểm để đặt cửa hàng hay siêu thị là rất quan trọng, bởi đây sẽ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến khả năng kinh doanh về sau. Địa điểm được chọn thường phải là những nơi tập trung đông dân cư, hoặc có tiềm năng trở thành khu vực kinh doanh, buôn bán sôi động.
Việc MAGNIT lựa chọn Trung tâm Văn hóa, Thương mại và Khách sạn Hà Nội – Mátxcơva để đặt Đại siêu thị đầu tiên của mình tại thành phố Mátxcơva có thể cho thấy nơi đây không bao lâu nữa sẽ trở thành một trung thương mại sầm uất.
tin tức khác
- Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva (Incentra) được vinh danh giải thưởng “Cầu nối hữu nghị”
- Tọa đàm về Luật di trú tại Tổ hợp đa chức năng Hà Nội – Mátxcơva
- Khai trương siêu thị Pyaterochka tại Trung tâm thương mại thuộc Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva
- Tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Mátxcơva tổ chức chương trình nghệ thuật sôi động chào hè 2024
- Hội thảo Xúc tiến thương mại và kết nối giao thương doanh nghiệp TP. Hà Nội – Liên Bang Nga
- HỘI THẢO XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI VÀ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ HÀ NỘI HÀ NỘI - LB NGA NĂM 2019
- LỄ HỘI ẨM THỰC VIỆT NAM LẦN THỨ 9 – SẮC MÀU VĂN HÓA DÂN GIAN MANG TÂM HỒN VIỆT
- Nhân 74 năm Quốc khánh: Sôi động giải bóng bàn người Việt tại Liên bang Nga
- Đối tác Nga quan tâm tìm hiểu hợp tác với doanh nghiệp Cần Thơ trong nhiều lĩnh vực
- Hội nghị đầu tư, xúc tiến thương mại TP Cần Thơ tại LB Nga sắp diễn ra tại Incentra